วันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

LG Optimus Pad



ในงาน Mobile World Congress 2011 นอกจากจะเน้นเรื่องของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่แล้ว ผู้ผลิตหลายๆ เจ้ายังอาศัยงานนี้เป็นที่เปิดตัวผลิตภัณฑ์อย่าง "แท็บเล็ต" ที่กำลังมาแรงอีกด้วย ซึ่งนอกจากจะมี Samsung ที่เปิดตัว Galaxy Tab 10.1 แล้ว ในงานนี้ LG ยังได้เปิดตัว LG Optimus Pad ด้วยเช่นกัน

LG Optimus Pad เป็น"แท็บเล็ต"จากบริษัทผู้ผลิตแดนกิมจิที่มาทำงานด้วยระบบปฏิบัติการ Android 3.0 (Honeycomb) เช่นเดียวกับ Motorola XOOM และ Samsung Galaxy Tab 10.1 หลังจากที่มีนำออกมาโชว์อย่างไม่เป็นทางการด้วยนิคเนมว่า G-Slate ในส่วนของคุณสมบัติภายใน LG Optimus Pad จะมาพร้อมกับโพรเซสเซอร์ dual-core Tegra 2 ความเร็ว 1GHz หน้าจอแสดงผล 8.9 นิ้ว (1280 x 768 พิกเซล) สามารถเข้ารหัสวิดีโอ Full HD 1080p จุดเด่นที่ไม่เหมือนใครก็คือ มันมีกล้องด้านหลังเป็น 3D สามารถบันทึกวิดีโอ 3D เพื่อใช้เล่นบนทีวีสามมิติระบบไฮเดฟฯ ผ่านทางช่องต่อ HDMI หรืออัพโหลดขึ้นไปเล่นบน YouTube 3D นอกจากนี้ยังมีกล้องด้านหน้าสำหรับการใช้บริการวิดีโอคอลล์ได้อีกด้วย ตัวเครื่องจะมาพร้อมกับสตอเรจภายใน 32GB สนับสนุนการใช้ Flash นับเป็นแท็บเล็ตอีกตัวหนึ่งที่น่าจับตาไม่แพ้กัน





ไม่เพียงแต่ LG จะเปิดตัว Optimus Pad เท่านั้น แต่ทางบริษัทยังได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ชื่อว่า Optimus 3D ในงาน MWC 2011 ด้วย โดยตัวเครื่องจะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 4.3 นิ้วความละเอียดระดับ WVGA สามารถแสดงผลเป็น 3D ได้โดยไม่ต้องสวมแว่นตาเวลารับชม ส่วนด้านหลังยังมาพร้อมกับกล้องเลนส์คู่สามารถบันทึกภาพ และวิดีโอ 3D เพื่อแสดงบนทีวี 3D ได้ LG Optimus 3D ทำงานด้วยโพรเซสเซอร์ดูอัลคอร์ OMAP4 ความเร็ว 1GHz พร้อมช่องต่อ HDMI

ขอบคุณ : arip.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น